Giáo dục

Học Anh văn giao tiếp ở đâu tốt?


Bạn đã tham khảo nhiều cách tự học Anh văn giao tiếp và áp dụng chúng để tự học. Tuy nhiên bạn vẫn không cảm thấy trình độ giao tiếp anh văn của mình cải thiện. Bạn đang có ý định tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ tốt để học giao tiếp tiếng Anh, nhưng vẫn chưa tìm được một trung tâm Anh ngữ vừa ý.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một trong những trung tâm Anh ngữ tốt nhất hiện nay và những lí do nó được đánh giá như vậy.

1. Trung tâm Anh ngữ trực thuộc Vương quốc Anh

Hội đồng Anh British Council là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh. Hiện British Council đã có mặt ở sáu châu lục và trên 100 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Hội đồng Anh British Council chính thức có mặt tại Việt Nam, nhằm mục đích mang đến cho mọi người trên khắp thế giới sự hiểu biết lẫn nhau thông qua các hợp tác Anh Việt trong nghệ thuật, kết nối giáo dục Việt Nam – Vương quốc Anh và giúp các trường kết nối với nhau, đưa giải pháp mới để giải quyết những thách thức toàn cầu và các vấn đề xã hội. Năm 2001, Hội đồng Anh British Council ở Việt Nam được công nhận là một tổ chức độc lập theo hiệp định kí kết giữa hai chính phủ Việt Nam và Vương quốc Anh do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ông Nguyễn Minh Hiển ký với Nghị sĩ John Prescott, Phó Thủ tướng Anh.

Sau hơn 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Hội đồng Anh British Council đã đem đến cho Việt Nam cơ hội được hưởng nền giáo dục quốc tế đến từ chính Vương quốc Anh cùng với việc cải thiện trình độ tiếng Anh cho người Việt. Hiện nay, Hội đồng Anh British Council Việt Nam nắm giữ vai trò quan trọng hàng đầu với tư cách là tổ chức nòng cốt điều phối các hoạt động thành lập một trường đại học chuẩn quốc tế Anh- Việt.

địa chỉ học Anh văn giao tiếp hiệu quả

>>>> Xem thêm: Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả dành cho người lớn

2. Các khóa học đa dạng

a. Học tiếng Anh online

Hội đồng Anh British Council cung cấp rất nhiều tài liệu tự học tiếng Anh trực tuyến hoàn toàn miễn phí, giúp bạn nâng cao vốn tiếng Anh của mình. Nguồn tài liệu tự học tiếng Anh online bao gồm video, các ứng dụng dành cho điện thoại di động, bài luyện nghe và các bài tập ngữ pháp dành cho mọi đối tượng.

Một số app tiêu biểu như:

– LearnEnglish Grammar (UK Edition) giúp hoàn thiện ngữ pháp của bạn qua hàng ngàn câu hỏi trong cuốn bài tập ngữ pháp tương tác này. Các câu hỏi được biên soạn cho các trình độ từ người mới học đến trình độ nâng cao.

– LearnEnglish Audio and Video qua việc xem và nghe các cuộc trò chuyện hàng ngày bằng tiếng Anh thực tế để nâng cao kỹ năng nghe cho bạn. Mỗi đoạn phim và podcast đều có kèm phần lời và bài thực hành chi tiết.

– IELTS Word Power: luyện thi IELTS với hơn 100 câu hỏi thuộc 11 lĩnh vực khác nhau từ khoa học và công nghệ đến làm việc và kinh doanh.

b. Học tiếng Anh tại trung tâm

Học tiếng Anh trực tiếp tại trung tâm sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt kết quả hơn trong việc luyện giao tiếp tiếng Anh hơn. Với chương trình học đa dạng dành cho mọi lứa tuổi mọi nhu cầu học tập của học viên như:

-Tiếng Anh tiểu học với khóa học Primary Plus gồm sáu cấp độ. Mục tiêu của khóa học là phát triển sự tự tin của trẻ em trong giao tiếp tiếng Anh, đồng thời giúp các em trưởng thành hơn trong cuộc sống.

– Tiếng Anh dành cho học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông… chuẩn bị hành trang để luyện thi IELTS…

Học Anh văn giao tiếp cho người đi làm

– Đặc biệt là chương trình tiếng Anh dành cho người lớn myClass, được thiết kế đặc biệt phù hợp với ngay cả những người đã đi làm bận rộn nhưng muốn học anh văn giao tiếp. Trong khóa học này, học viên sẽ được đẩy nhanh quá trình học tập. Đồng thời học viên sẽ được chủ động sắp xếp về thời gian học, lựa chọn cho mình chủ đề học bao gồm tiếng Anh thương mại, tiếng Anh nơi công sở, cách thuyết trình tiếng Anh hiệu quả… Ngoài ra học viên học tại đây cũng sẽ được thực hành giao tiếp tiếng Anh hàng tuần tại câu lạc bộ myClub của trung tâm, và còn được sử dụng miễn phí nguồn tài liệu ôn thi trên hệ thống OBS. Chương trình học tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm myClass được thiết kế dành riêng cho những người đi làm bận rộn, với những chủ đề mang tính ứng dụng cao, đáp ứng nhu cầu của người đi làm tại nơi công sở. Với 25 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam và mạng lưới phủ rộng trên hơn 100 quốc gia, British Council sẽ chính là lựa chọn thích hợp nhất dành cho những người muốn học Anh văn giao tiếp dành cho người đi làm.

Ngoài việc đào tạo các học viên học tiếng Anh, Hội đồng Anh British Council còn đào tạo các giáo viên giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp. Thông qua các khóa bồi dưỡng giáo viên, công tác tư vấn, thủ thuật giảng dạy, tài liệu và mạng lưới hỗ trợ, chúng tôi đang ở đây để giúp bạn trở thành một giáo viên dạy tiếng Anh hiệu quả hơn.

Tất cả những lí do trên chính là điều tạo lên Hội đồng Anh British Council trở thành một trong những trung tâm đào tạo Anh văn giao tiếp tốt nhất hiện nay.

>>> Tham khảo thêm về địa chỉ học Anh văn giao tiếp

Giáo dục
Gợi ý cách chọn trường đào tạo quốc tế phù hợp tại HCM
Giáo dục
Học tiếng anh qua video hoạt hình hay nhất mọi thời đại
Giáo dục
Hội đồng anh đưa ra phương pháp để ba mẹ dạy con anh văn thiếu nhi tại nhà