Giáo dục

Top 03 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại TPHCM


Các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm là địa chỉ lý tưởng cho người lớn muốn cải thiện năng lực tiếng Anh của mình, gửi gắm mong muốn có được những cơ hội việc làm tốt hơn, nâng cao chất lượng công việc cũng như cuộc sống. Bài viết này sẽ điểm qua những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm chất lượng tốt tại TpHCM nhé.

Tiếng Anh sẽ giúp bạn đạt nhiều thành tựu trong công việc

1. Những yếu tố quyết định trung tâm tiếng Anh cho người đi làm chất lượng

Có 6 tiêu chí cơ bản mà bạn cần quan tâm khi chọn trung tâm học tiếng Anh cho người đi làm

– Chất lượng giáo viên
– Chương trình học
– Môi trường học tập
– Hình thức học tập
– Quy mô lớp học
– Học phí

Dưới đây mời các bạn cùng tìm hiểu xem vì sao người học tiếng Anh cần quan tâm tới 6 tiêu chí này khi lựa chọn cho mình một trung tâm tiếng Anh tốt nhé.

  • Chương trình học

Chương trình học là điều bất cứ ai cũng cần quan tâm khi theo học một trung tâm tiếng Anh. Tùy thuộc vào mục tiêu, bạn cần lựa chọn lộ trình phù hợp để có thể mang lại kết quả như mong muốn. Vì vậy, trước khi tham gia học tại trung tâm, hãy xác định rõ ràng mục tiêu học tiếng Anh của mình là gì, rồi tìm hiểu chương trình học ở trung tâm đó xem có chương trình nào phù hợp với mình hay không. Tốt nhất, người đi làm nên học chương trình giảng dạy cho người đi làm, không học lẫn với học sinh, sinh viên hay các đối tượng khác.

Nên quan tâm chương trình học khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh

  • Môi trường học tập

Thử nghĩ mà xem, nếu bạn học tập trong một môi trường khiến bạn không thoải mái, không phù hợp với trình độ của bạn thì liệu bạn có đạt được hiệu quả trong học tập? Môi trường học tập có vai trò quan trọng không kém gì các yếu tố như giáo viên, chương trình học, học phí…

Một môi trường học tập tốt phải là môi trường phù hợp với trình độ của bạn, khuyến khích bạn phát triển. Nếu một người đi làm học chung với các bạn sinh viên, mặc dù đó là môi trường giảng dạy tốt nhất cho sinh viên, nhưng chưa chắc đã đem lại hiệu quả với đối tượng người học là người đi làm. Hơn thế nữa, môi trường học tập tốt phải là môi trường có đầy đủ cơ sở vật chất để phục vụ việc dạy học và bạn cảm thấy thoải mái, tự tin và luôn hào hứng mỗi khi đến giờ học.

  • Hình thức học tập

Người đi làm không phải ai cũng có thời gian để đến trung tâm học, nên việc đa dạng các hình thức học tập là điều cần thiết. Bạn có thể lựa chọn tham gia lớp học cố định, học gia sư, hay học tại công ty mình,…để phù hợp với quỹ thời gian và cân đối với cuộc sống hàng ngày. Khi ấy bạn luôn luôn là người chủ động và vì vậy cũng ảnh hưởng tốt đến kết quả học tập. Bạn sẽ không bao giờ phải lo bị lỡ buổi học khi mình có công tác đột xuất.

  • Quy mô lớp học

Để lựa chọn một trung tâm tiếng Anh tốt cho người đi làm thì không thể bỏ qua tiêu chí này. Lớp học quá đông sẽ khiến tần suất quan tâm của giáo viên đối với mỗi học viên sẽ bị pha loãng hơn, từ đó mà làm giảm sút đi hiệu quả học tập của bạn. Vì thế, quy mô lớp học lý tưởng nhất là từ 6 – 10 người.

Lớp học quá đông sẽ làm giảm chất lượng học tập của bạn rất nhiều

  • Học phí

Học phí chỉ là ưu tiên nhỏ nếu bạn quyết tâm học tiếng Anh để hỗ trợ cho công việc và cuộc sống hay thực hiện một mục tiêu lớn hơn. Nói thế nhưng chúng ta không thể bỏ qua tiêu chí này, một lớp học mà chất lượng bạn nhận được không tương xứng với mức giá “trên trời” thì liệu bạn có sẵn lòng tham gia? Chắc chắn là không rồi! Thế nên, lựa chọn trung tâm tiếng anh có học phí hợp lý là điều bạn nên quan tâm.

2. Các trung tâm tiếng Anh tốt cho người đi làm tại TpHCM

  • Trung tâm tiếng Anh Saigon American English

Trung tâm Anh ngữ Thế hệ mới – Saigon American English (SAS) là một trong những trung tâm anh ngữ đi đầu trong giảng dạy tiếng anh giao tiếp. SAS xây dựng một phương pháp học tập đặc biệt, đặc quyền mô hình CLASS – CLUB – TOUR đã được Bộ giáo dục cấp phép hoạt động.

Nhìn nhận được nhu cầu học tập của mọi đối tượng, SAS xây dựng các khóa học để phù hợp với từng đối tượng học viên. Đặc biệt với đối tượng người đi làm – những người có quỹ thời gian hạn hẹp, SAS cung cấp khóa học giao tiếp cho người bận rộn, cho doanh nghiệp…

Địa chỉ: 84 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

Trung tâm tiếng Anh  cho người đi làm

  • Hội đồng Anh British Council

Hội đồng Anh British Council là một trung tâm có khá nhiều tiếng tăm về chất lượng cũng như danh tiếng. Hội đồng Anh là trung tâm tiếng Anh có rất nhiều kinh nghiệm giảng dạy tại trên 100 quốc gia trên thế giới. Đội ngũ giảng viên của trung tâm này 100% là các chuyên gia ngôn ngữ đến từ Anh quốc. Tại đây có chương trình tiếng Anh cho người đi làm đi làm được thiết kế cải tiến qua nhiều năm kinh nghiệm, đúc kết phù hợp nhất cho đặc điểm, nhu cầu học tiếng Anh của người đi làm tại Việt Nam.

Ngoài được học tiếng Anh một cách khoa học và hiệu quả cao thì trung tâm tiếng Anh cho người đi làm này có chương trình học tiếng Anh kết hợp với phát triển các kĩ năng xã hội cần thiết, hỗ trợ cho công việc của các bạn như: thuyết trình, đàm phán, thương lượng,…

Đến với lớp học tiếng Anh cho người lớn tại Hội đồng Anh thì các bạn còn được chủ động chọn giờ học, chọn chủ đề bài học phù hợp với định hướng công việc cũng như là được tự do chọn giáo viên hướng dẫn. Thêm vào đó, trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại TpHCM này còn có chính sách trả góp học phí, tạo điều kiện tối đa để học viên có thể theo học tại Hội đồng Anh British Council. Thật hấp dẫn phải không nào?

Địa chỉ:
– 195 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh. Điện thoại: +84 1800 1299
– Tầng 1, tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, quận 10, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: +84 1800 1299

Hội đồng Anh- Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm chất lượng

  • Trung tâm du học Việt Úc

Hướng tới đối tượng học viên là người đi làm, kỹ năng tiếng Anh kém, trung tâm Anh ngữ VAE thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng anh cho người mất căn bản giúp các bạn hoàn toàn tự tin giao tiếp. Với phương pháp Dynamic Learning độc quyền, VAE sẽ giúp học viên tăng vốn từ vựng, vững ngữ pháp và nâng cao kỹ năng giao tiếp thông qua thực hành tiếng Anh thường xuyên.

VEA luôn tạo điều kiện tốt nhất để học viên đạt được hiểu quả cao nhất sau mỗi khóa học. Đặc biệt việc phân bổ 100% giáo viên nước ngoài cho giao tiếp, giáo viên Việt Nam cho ngữ pháp, giúp học viên nắm chắc hơn về kiến thức.

Địa chỉ: 334-336 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

Những thông tin về việc lựa chọn cũng như là top 3 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm chất lượng tại TpHCM mong rằng đã giúp các bạn có được những kiến thức cần thiết cho việc chinh phục tiếng Anh của mình. Chúc các bạn thành công

>>> Xem thêm: phương pháp học tiếng Anh hiệu quả cho người đi làm

Giáo dục
Học thạc sĩ quốc tế MBA khác gì với MSC Kinh tế?
Giáo dục
Gợi ý cách chọn trường đào tạo quốc tế phù hợp tại HCM
Giáo dục
Những yếu tố quan trọng giúp bạn học tiếng Anh giao tiếp thành công