Giáo dục

Đào tạo Thạc sĩ quốc tế hành chính công MPA tại Viện ISB


 

Bạn có hứng thú về các công việc quản lý ở các đơn vị chính quyền địa phương hay trở thành những nhà quản lý, quản trị hay cán bộ trong các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và tổ chức? Nếu đúng vậy thì hãy tham khảo chương trình Thạc sĩ quốc tế hành chính công MPA tại Viện ISB được thông tin dưới đây nhé.

Cơ hội học Thạc sĩ quốc tế tại Đại học Tampere – Phần Lan

Đại học Tampere được xếp vào 1 trong 10 trường chất lượng đáng để học viên du học tại đất nước Phần Lan. Đại học Tampere ra đời năm 1925 với trụ sở đặt tại thành phố Tampere và đây là ngôi trường có thành tích nổi bật về nghiên cứu và đào tạo, đặc biệt về lĩnh vực giáo dục y tế và xã hội.  

Học thạc sĩ quốc tế hành chính công tại Phần Lan

Những công nhận về chất lượng giáo dục mà Đại học Tampere được minh chứng, bao gồm:

– Là 1 trong số 350 trường Đại học hàng đầu thế giới

– Nằm trong Top 150 trường đại học hàng đầu tại khu vực Châu Âu

– Nằm trong Top 20 trường Đại học hàng đầu về xếp hạng nghiên cứu khoa học tại Châu Âu

Hiện nay, Viện Đào tạo quốc tế ISB trực thuộc trường Đại học Kinh tế TP.HCM đang liên kết với Đại học Tampere, Phần Lan để đào tạo Thạc sĩ quốc tế về Hành chính công MPA 2018, giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm văn hóa và đất nước Phần Lan cũng như tiếp cận những kiến thức về hành chính công hiện đại tại đất nước Phần Lan.

Ưu điểm của chương trình Thạc sĩ quốc tế về Hành chính công MPA tại Viện Đào tạo quốc tế ISB

1/ Ai có thể học?

Thạc sĩ quốc tế về hành chính công

Chương trình đào tạo Thạc sĩ quốc tế về Hành chính công hướng đến đào tạo ra cán bộ, các nhà quản trị, quản lý và cả lãnh đạo có thể làm việc trong các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và tổ chức trong lĩnh vực có liên quan.

==> Đọc ngay Bằng thạc sĩ quốc tế phù hợp với đối tượng nào?

Chương trình cũng đặc biệt hướng đến đào tạo ra những nhân viên làm việc trong bộ máy quản lý ở các chính quyền địa phương hay các cấp. 

MPA cũng phù hợp dành cho đối tượng muốn cập nhật, nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng để có thể có triển vọng công việc hơn với vị trí quản lý, quản trị chuyên nghiệp trong các tổ chức.

2/ Có thể học được những gì?

Thạc sĩ quốc tế Hành chính công MPA

Thạc sĩ quốc tế thường nhắm đến những giá trị kiến thức cập nhật và nâng cao không ngừng để có thể đáp ứng được những yêu cầu của các doanh nghiệp, và các bạn có thể tìm thấy điều này trong chương trình đào tạo Thạc sĩ quốc tế MPA liên kết giữa Viện ISB và Đại học Tampere. Tại chương trình, các học viên được trang bị nội dung kiến thức liên quan đến quản trị hành chính công cũng như những khía cạnh thiết yếu có liên quan như quản trị nguồn nhân lực hoặc hoạch định tài chính. Bên cạnh đó, sinh viên được tham gia nhiều giờ học rèn luyện kỹ năng và thực hành hiệu quả để áp dụng kiến thức đã học. 

3/ Ngôn ngữ đào tạo

Ngôn ngữ đào tạo trong suốt chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh. Viện Đào tạo quốc tế ISB khác biệt bởi chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, giúp sinh viên thích ứng môi trường học tập quốc tế tốt trước khi học tập chuyên ngành với những nguồn tài liệu chuẩn quốc tế. 

==> Tìm hiểu thêm Học thạc sĩ quốc tế hoàn toàn bằng tiếng Anh có lợi gì?

Thạc sĩ quốc tế liên kết ISB và Tampere

4/ Thời gian đào tạo

Khóa học đào tạo Thạc sĩ quốc tế về Hành chính công MPA kéo dài 2 năm và học viên sẽ học tại Trường Đại học Kinh tế Tp.HCM và Viện Đào tạo quốc tế ISB. 

5/ Đội ngũ giảng viên tại ISB –  UEH giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, kết hợp với hơn 80 % giảng viên hướng dẫn nước ngoài tham gia đào tạo cho học viên. 

Điều kiện tuyển sinh chương trình Thạc sĩ quốc tế Hành chính công MPA

điều kiện tuyển sinh thạc sĩ quốc tế MPA

1/ Điều kiện chung

Các thí sinh tham gia chương trình phải tốt nghiệp đại học thuộc khối kinh tế, tài chính, quản trị hành chính công hoặc những ngành có liên quan.

2/ Điều kiện theo nhóm

– Đối với những thí sinh thuộc nhóm viên chức văn phòng: cần có trình độ tiếng Anh ít nhất là IELTS 6.0, TOEFL iBT 70, TOEFL pBT 450.

– Đối với những thí sinh thuộc nhóm cán bộ lãnh đạo: cần hoàn thành khóa tiếng anh 4 tháng do ISB – UEH thực hiện trước khi bắt đầu chương trình.

Cơ hội học và nhận bằng Thạc sĩ quốc tế về Hành chính công do Đại học Tampere cấp ở trong tầm tay các bạn khi tham gia chương trình thạc sĩ liên kết giữa ISB với Tampere. Hãy nhanh tay đăng ký tại: Thông tin Thạc sĩ quốc tế Hành chính công MPA.

Chúc các thạc sĩ tương lai thành công!

Giáo dục
Nỗi sợ hãi mang tên đến trường của các bé mẫu giáo
Giáo dục
Top 3 trường Đại học nước ngoài đáng học Cử nhân quốc tế
Giáo dục
Những kênh chương trình học tiếng anh cho bé