Giáo dục

Nơi nuôi dưỡng tài năng trẻ cho tương lai: Trường song ngữ quận 2 VAS


Là cha mẹ, ai cũng mong muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời. Hiểu được điều này, bài viết sẽ chia sẻ những lý do khiến trường song ngữ quận 2 VAS trở thành điểm đến lý tưởng cho hành trình phát triển của bé yêu, nơi trao gửi yêu thương và nhận lại niềm tin từ phụ huynh.

VAS Sala – Trường song ngữ quận 2 uy tín bậc nhất 

Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) tự hào mang đến chương trình giáo dục mầm non chất lượng cao, kết hợp hoàn hảo giữa chương trình giáo dục quốc gia và chương trình quốc tế Cambridge. Với mục tiêu đào tạo học sinh phát triển toàn diện về tri thức, kỹ năng và nhân cách, VAS Sala hứa hẹn sẽ là môi trường lý tưởng cho những bước đi đầu đời của bé. 

Không gian sân chơi bên trong của trường song ngữ quận 2 VAS Sala

Không gian sân chơi bên trong của trường song ngữ quận 2 VAS Sala

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại quận 2, Sala Campus còn sở hữu thiết kế kiến trúc độc đáo, thu hút, mang đến cho trẻ một môi trường học tập sáng tạo và truyền cảm hứng. Hệ thống lớp học được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo an toàn và đáp ứng mọi nhu cầu học tập của trẻ. 

Tìm hiểu về hệ thống mầm non VAS: Nơi bé được yêu thương và phát triển

Hệ thống Mầm non VAS với triết lý giáo dục “Lấy trẻ làm trung tâm”, cam kết mang đến cho bé môi trường giáo dục chất lượng cao, nơi bé được yêu thương với những lợi ích không tưởng, bao gồm: 

Chương trình giáo dục chuẩn Quốc tế tại trường song ngữ quận 2

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) Quận 2 tự hào mang đến chương trình học mầm non chất lượng cao, được thiết kế khoa học và bài bản, kết hợp hài hòa giữa chương trình Văn hóa Quốc Gia và Mô hình Học tập Đa hoạt động. Nhờ vậy, các bé sẽ được tiếp cận phương pháp giáo dục hiện đại, phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, ngôn ngữ và kỹ năng xã hội.

Chương trình giáo dục “vừa chơi vừa học” tại Sala Campus

Chương trình giáo dục “vừa chơi vừa học” tại Sala Campus

Chương trình học chú trọng vào việc phát triển toàn diện cho bé, giúp bé trang bị kiến thức nền tảng vững vàng theo chương trình giáo dục quốc gia, đồng thời rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác,… Trẻ sẽ được tham gia vào các hoạt động học tập đa dạng, phong phú, được thiết kế theo phương pháp Montessori, STEAM để giúp học tập thông qua trải nghiệm thực tế, khơi dậy niềm đam mê học hỏi và phát huy tiềm năng sáng tạo.

Cơ sở vật chất và tiện nghi hiện đại 

Sala Mega Campus tự hào sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ trên diện tích rộng lớn hơn 20.000 m2. Điểm nhấn đặc biệt của trường chính là không gian xanh mát mẻ được bao phủ bởi cây xanh bóng mát, giúp học sinh được hòa mình vào thiên nhiên trong lành và an toàn.

Lớp học múa bale cho bé tại trường VAS Sala

Lớp học múa bale cho bé tại trường VAS Sala

Là thành viên của hệ thống trường đạt chuẩn Cambridge trực thuộc CAIE, VAS Sala Mega Campus còn sở hữu những phòng học được thiết kế với gam màu sáng cùng những hình khối thú vị, khơi gợi niềm đam mê học tập cho các em học sinh. Mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ thiết bị, đồ chơi và giáo cụ tiên tiến, hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho quá trình dạy dỗ và phát triển toàn diện của trẻ.

>>>Xem thêm: 13 trường mầm non song ngữ quận 2 uy tín, chất lượng nhất 

Đội ngũ giáo viên tâm huyết và chuyên nghiệp

Đội ngũ giáo viên tài giỏi, tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng. Tất cả thầy cô đều có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Sư phạm hoặc chuyên ngành liên quan, đồng thời sở hữu bằng cấp tiếng Anh như TOEIC, IELTS,… để luôn cập nhật kiến thức mới để đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của học sinh.

Các giáo viên tại trường VAS Sala Campus đều có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và chăm sóc trẻ em, luôn yêu thương, quan tâm đến từng học sinh, tạo môi trường học tập thân thiện, an toàn và vui vẻ.

Lời kết 

VAS là mái nhà thứ hai, nơi ươm mầm cho những tài năng trẻ vươn lên trong tương lai. Với những ưu điểm nổi bật nêu trên, trường song ngữ quận 2 VAS tự hào mang đến cho học sinh những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất khi học tại đây. 

>>> Xem thêm: Bí quyết xây dựng thực đơn của trường mầm non quốc tế 

Giáo dục
Luyện thi ielts ở đâu tốt và hiệu quả?
Giáo dục
Thông tin về khóa học cử nhân quốc tế tại Viện ISB
Giáo dục
Môi trường học của trường mầm non quận 10 có gì đặc biệt?
There are currently no comments.