Giáo dục

Các chương trình học thạc sĩ kinh tế chuẩn quốc tế tại ISB


ISB là Viện đào tạo quốc tế trực thuộc Trường Đại học kinh tế Tp.HCM chuyên đào tạo các chương trình học mang tầm cỡ quốc tế như cử nhân kinh doanh WSU-BBUS, cử nhân tài năng ISB-BBUS, Thạc sĩ MFIN, Thạc sĩ hành chính công, Tiến sĩ,…

Với các chương trình giảng dạy quốc tế hiện nay thì việc học thạc sĩ kinh tế được nhiều người hướng đến vì giá trị tương lai mà nó mang lại. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số thông tin về việc học thạc sĩ kinh tế tại ISB.

Học thạc sĩ kinh tế tại ISB

Giải đáp thắc mắc học thạc sĩ kinh tế ở đâu cùng ISB

Học thạc sĩ kinh tế ở đâu? Học thạc sĩ kinh tế tại ISB là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đến với ISB, có rất nhiều chương trình học thạc sĩ cho bạn lựa chọn và đa dạng trong mọi lĩnh vực. ISB là Viện đào tạo quốc tế trực thuộc trường Đai học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu xây dựng một môi trường giáo dục mang đẳng cấp quốc tế cho sinh viên Việt Nam, mang lại cơ hội học tập và làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước dành cho sinh viên UEH. 

Các chương trình học Thạc sĩ của ISB đều được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng anh từ các chuyên gia người nước ngoài có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu trong mọi lĩnh vực kinh doanh. ISB không ngừng cập nhất các chương trình giảng dạy của mình từ nước ngoài để đáp ứng nhu cầu học của học viên. Bên cạnh các chương trình do UEH cấp bằng, thì đến với ISB, việc học thạc sĩ kinh tế sẽ trở nên dễ dàng hơn và có thể theo học các chương trình liên kết – hợp tác của các trường Đại học uy tín hiện là đối tác của UEH trên thế giới như Trường Đại học Western Sydney (Úc), Trường Đại học Solbridge Woosong (Hàn Quốc), Trường Đại học UQAM (Canada), Trường Đại học Massey (Newzealand), Trường Đại học Tempere (Phần Lan),…

Vậy học thạc sĩ kinh tế sẽ làm ngành nghề gì?

ISB sẽ trả lời giúp bạn nhé! Khi học thạc sĩ kinh tế các chuyên ngành như kinh doanh, tài chính,…,sau khi nhận bằng bạn có thể đăng ký ở lại trường giảng dạy, hoặc có thể làm trong các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp/tổ chức nước ngoài với các vị trí như chuyên viên kinh doanh, cố vấn kinh doanh, cố vấn tài chính, CEO,..

Với các tấm bằng do các trường Đại học nước ngoài là đối tác của UEH cấp thì bạn có thể đi du học nước ngoài và làm tại các công ty nước ngoài danh tiếng trên thế giới.

Học thạc sĩ kinh tế ở đâu

Các chuyên ngành thạc sĩ kinh tế tại Viện đào tạo quốc tế ISB

1. Thạc sĩ quản trị kinh doanh ISB-MBUS

Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh ISB-MBUS là một trường trình đào tạo chuẩn quốc tế dành cho những nhà quản lý, nhà lãnh đạo tương lai. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận được bằng do UEH cấp. Một số ưu điểm nổi trội của ISB-MSUS là nơi hội tụ của những nhà quản lý giỏi, tiếng Anh là ngôn ngữ chính sẽ giúp học viên nâng cao trình độ tiếng anh của mình. Giảng viên là các giáo sư nước ngoài với bế dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có cơ hội làm việc trong các tập đoàn nước ngoài.

Điều đặc biệt ở ISB-MBUS là sử dụng phương pháp giảng dạy bằng cách đưa ra các bài tập tình huống giúp sinh viên áp dụng vào thực tế, từ đó sinh viên dễ dàng tiếp thu kiến thức từ kinh nghiệm thực tế trong bài học. Bên cạnh kiến thức, học thạc sĩ kinh tế chuyên ngành quản trị kinh doanh tại ISB còn cung cấp kỹ năng tư duy, phân tích và lãnh đạo giúp bạn phát triển nghề nghiệp tương lai của mình.

2. Thạc sĩ điều hành cao cấp EMBA (UQAM)

Với chương trình EMBA của UQAM tại ISB, các bạn sẽ được học cùng với những giáo sư và chuyên gia đầu ngành đến từ các trường đại học hàng đầu thế giới. Sau khóa học, học viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm và làm việc tại các công ty nước ngoài với nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Học thạc sĩ kinh tế với Solbridge

Bạn sẽ nhận được gì khi học EMBA tại ISB?

  • Bạn sẽ được nhận bằng do trường UQAM cấp
  • Bạn có thể chủ động về thời gian học
  • Bạn có thể ứng dụng bài học để giải quyết vấn đề trong công việc của bạn
  • Bạn có thể có cơ hội tiếp xúc với bạn bè là những người đã có kinh nghiệm trong công việc quản lý
  • Chương trình học được giảng dạy với những chuyên gia đến từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới.

3. Thạc sĩ hành chính công MPA

Chương trình này dành riêng cho các nhà quản trị và lãnh đạo làm việc trong các doanh nghiệp và cơ quan nhà nước. Với khóa học này bạn sẽ được nâng cao kiến thức về việc thực hiện quản lý sự phát triển kinh tế xã hội của một quốc gia. Chương trình đào tạo này có thời hạn là 2 năm, học viên phải hoàn thành 9 môn học, bài luận văn, hội thảo và bài kiểm tra cuối chương trình. 

Ưu điểm của chương trình: Chương trình giảng dạy theo chuẩn quốc tế, bằng do trường đại học Phần Lan chứng nhận, sử dụng tiếng anh trong giảng dạy và giao tiếp, đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc sau khi tốt nghiệp.

Xem thêm tại đây để biết thêm nhiều khóa học quốc tế tại ISB!

Giáo dục
Tất tần tật về thông tin tuyển sinh UEH 2018
Giáo dục
10 Đặc Điểm Của Một Trường Quốc Tế Tuyệt Vời
Giáo dục
I.M.P.O.S.S.I.B.L.E – Tố chất để thành công (Phần 2)