Giáo dục

Tại sao nên chọn trường tiểu học quốc tế cho con?


Có nên cho con học trường tiểu học quốc tế cho con? Trường quốc tế nào uy tín, có chất lượng đào tạo tốt? Đây là những câu hỏi thường gặp khi phụ huynh bắt đầu tìm trường cho con. Bài viết này sẽ chia sẻ những thông tin giúp quý phụ huynh có thể an tâm lựa chọn trường tốt cho con. 

Lý do các trường tiểu học quốc tế trở thành lựa chọn hàng đầu của phụ huynh? 

Môi trường quốc tế là môi trường học hiện đại, điều kiện học tập được đầu tư trang bị đầy đủ, tích hợp công nghệ trong quá trình học để giúp các em học tập hiệu quả hơn. Hơn thế nữa, khi học ở các trường quốc tế, học sinh không chỉ được học tập chương trình chuẩn quốc tế cùng giáo viên nước ngoài mà còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để trau dồi kỹ năng, và còn được chăm sóc toàn diện về thể chất, chế độ dinh dưỡng…

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ về ngôi trường hiện đang là một trong những ngôi trường dẫn đầu về công nghệ và có chất lượng giáo dục tân tiến bậc nhật hiện nay: Hệ thống trường quốc tế Việt Úc (VAS).

Trường tiểu học quốc tế Việt Úc (VAS)

Trường tiểu học quốc tế Việt Úc (VAS)

Chương trình giáo dục bậc Tiểu học của VAS được thiết kế dựa trên chương trình học chuẩn quốc tế cả đại học Cambridge. Học sinh được tiếp cận với sự giao thoa giữa hai nền văn hóa truyền thống và quốc tế hiện đại. Với chương trình học quốc tế, các em sẽ được học 100% tiếng Anh về các bộ môn: khoa học, tiếng anh, kỹ thuật,.. Các bộ môn này sẽ giúp các em được học những từ vựng chuyên ngành, hơn thế nữa các em cũng rèn luyện tư duy đa chiều. Còn đối với chương trình Văn hóa Quốc gia, học sinh được hiểu biết về bản sắc văn hóa của dân tộc, hiểu về các giá trị lịch sử hào hùng của dân tộc.   

Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất

Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất

Cơ sở vật chất ở các trường luôn được đánh giá cao, các thiết bị không chỉ hiện đại, mà còn rất an toàn và phù hợp để các em học sinh được học tập và phát triển. Phòng học thực hành luôn được trang bị đa dạng dụng cụ để phục vụ cho buổi học thực hành của các em được hiệu quả. Phòng học thiết kế rộng rãi để các em thoải mái học tập. Phòng học năng khiếu cũng được xây dựng riêng biệt để các em có không gian để luyện tập và trau dồi. Ngoài ra, các thiết bị công nghệ như: máy tính, tivi, máy chiếu, iPad,… cũng được bố trí tại tất cả các phòng học.

Giúp học sinh rèn luyện và phát triển kỹ năng

Giúp học sinh rèn luyện và phát triển kỹ năng 

Hoạt động ngoại khóa, buổi học thực hành được tổ chức thường xuyên, kết hợp song song với các giờ học lý thuyết để các em có thể nhanh chóng được ứng dụng các kiến thức vào thực tế. Các hoạt động ngoại khóa sẽ giúp các em có thể mở mang tầm nhìn, hiểu biết nhiều hơn về thế giới xung quanh, và thích ứng với các điều kiện khác nhau. Các em được rèn luyện các kỹ năng, gắn kết mối quan hệ với bạn bè thông qua làm việc nhóm, và các em còn tự mình rút ra những bài học quý báu từ kinh nghiệm thực tế. 

Tất nhiên để các em có thể tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất, sẽ không thể thiếu sự dìu dắt của đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp. VAS luôn tự hào khi có hơn 600 giáo viên, cộng sự trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao và có tinh thần trách nhiệm cao. Giáo viên là những người chủ động nắm bắt những kiến thức thú vị và tìm kiếm phương pháp khoa học để đưa kiến thức đến gần hơn với các em.

VAS biến ngôi trường trở thành ngôi nhà thứ hai của học sinh. Nơi mà phụ huynh có thể an tâm tin tưởng trao tương lai của con cho trường. Học sinh được chăm sóc về thế chất, dinh dưỡng, sức khỏe. Đây sẽ không chỉ là nơi để các em học tập mà còn là nơi để các em hoàn thiện bản thân và rèn luyện tư duy một cách hoàn hảo. 

>>> Xem thêm: Học phí Tiểu học Năm học 2021 – 2022

Những trường tiểu học quốc tế tại TPHCM chất lượng nhất hiện nay

Nếu quý phụ huynh đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một trường chất lượng cho con giữa hàng chục ngôi trường quốc tế tại TPHCM. Chúng tôi sẽ liệt kê 10 trường tiểu học quốc tế có chất lượng đào tạo uy tín, cơ sở vật chất hiện đại có thể đáp ứng hoàn hảo mong muốn của quý phụ huynh. 

  • Hệ thống trường quốc tế Việt Úc (VAS)
  • Trường quốc tế Sài Gòn Pearl (ISSP)
  • Trường quốc tế Á Châu Bậc Tiểu học (IPS)
  • Trường quốc tế Renaissance Sài Gòn
  • Trường quốc tế British International School (BIS)
  • Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)
  • Hệ thống trường quốc tế Việt Mỹ VAschools
  • Trường Quốc tế Châu Âu (EIS)
  • Trường Tiểu học Quốc tế Đức tại Việt Nam (IGS)
  • Trường Quốc tế Singapore International School (SIS)
  • Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS)

Chúng tôi mong rằng, với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, có thể giúp quý phụ huynh tìm được ngôi trường tiểu học quốc tế uy tín và chất lượng cho con. 

Giáo dục
Làm sao để cải thiện kỹ năng Viết, Đọc và Nghe của bạn?
Giáo dục
Những lợi ích không ngờ từ chương trình học STEM
Giáo dục
Bí quyết lựa chọn các trường quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh tốt nhất